Chotkhok

We are one, Anime is our life

Thứ Năm, 22 tháng 12, 2016

CCtalk nói chuyện đàm thoại

Giới thiệu phần mềm ccTalk.

Kết nối bang hội quá khó khăn? Xem trực tiếp các trận đấu game ở đâu để có đường truyền tốt nhất? Hay thậm chí làm thế nào để giao lưu với các những cô nàng “hot girl” đình đám? Câu trả lời là, tất cả đều được gói gọn tại ccTalk! Không những thế, còn vô vàn những điều lý thú khác đang chờ bạn khám phá!
Ra mắt từ đầu năm 2014, phần mềm ccTalk đã trở thành một phần không thể thiếu trong đời sống giải trí của giới trẻ. Nổi bật nhất, có thể kể đến phòng Video giải trí, với cuộc hội ngộ của dàn hot girl xinh đẹp, tài năng. Đã bao giờ bạn nghĩ đến việc cùng giao lưu với những ngôi sao đình đám nhất showbiz Việt hay trò chuyện với những cô nàng “hot girl” đang khuấy động cộng đồng mạng? Đừng nghĩ đó là một “điệp vụ bất khả thi”! Gặp gỡ, giao lưu, cùng trò chuyện, xem và các “hot girl” trổ tài… đến với ccTalk tất tần tật những suy nghĩ ấy đều có thể biến thành hiện thực chỉ trong một vài click!
Một tính năng nữa mà các game thủ của chúng ta không thể bỏ qua khi đến với ccTalk đó là tính năng tường thuật trực tiếp game với chất lượng hình ảnh, âm thanh vượt trội, kèm theo đó là chất lượng đường truyền tốt nhất, không giật, lag. Chưa hết, với sự góp mặt của những BLV game hàng đầu Pewpew, Meo Meo – The MMS Studio (DOTA 2), Louis.SOFM, VirusS (LOL) và dàn “hot girl” cùng đồng hành, các trận đấu game chưa bao giờ lại trở nên gây cấn và thú vị đến thế. Không chỉ trong vai trò khán giả, chính bạn cũng có thể trở thành một streamer, sở hữu phòng streaming game của riêng mình để thể hiện những màn trình diễn đầy ngoạn mục.
Giao diện đẹp mắt, mới lạ, tính năng tường thuật trực tiếp game và phòng giải trí với sự xuất hiện của các “hot girl” xinh xắn, ccTalk còn sở hữu vô vàn những tính năng và tiện ích hấp dẫn khác. Kết nối với cộng đồng giờ đây đã trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết! Chỉ với một vài thao tác đơn giản là bạn đã có thể trò chuyện với bạn bè hay giao lưu rộng rãi với tất cả mọi người. Và đặc biệt, tính năng chat voice – tương tác bằng giọng nói sẽ càng làm cho cuộc trò chuyện của bạn thêm hào hứng, sôi nổi.
ccTalk hứa hẹn sẽ mang đến cho các bạn những giây phút thú vị trong một sân chơi hoàn toàn mới này! Vậy còn chần chừ gì mà không gia nhập ccTalk ngay hôm nay?
Làm thế nào để tham gia ccTalk?
Vô cùng đơn giản
Tải ngay
Cho desktop Tải ngay!
Cho Google play Tải ngay!
Cho APP store Tải ngay!
Và tiến hành cài đặt
Đăng nhập bằng tài khoản Zing ID hoặc đăng ký mới nếu chưa có sẵn tài khoản.
Tham gia ngay nào!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét