Chotkhok

We are one, Anime is our life

Chủ Nhật, 28 tháng 5, 2017

Dragon Ball chuẩn bị xuất hiện 2 nữ Super Saiyan lần đầu tiên trong lịch sử

Sau hàng chục năm, cuối cùng thì thế giới Dragon Ball chuẩn bị xuất hiện những nữ chiến binh Super Saiyan đầu tiên

Cuối cùng thì thời khắc ấy cũng đã đến. Có vẻ như Dragon Ball Super sắp sửa có một kế hoạch cực kỳ hoành tráng mà các fan sẽ vô cùng bất ngờ. Dưới sự giám sát của tác giả Akira Toriyama, bộ anime được nhiều người yêu thích này sẽ cho ra mắt không phải một, mà đến hai nữ Super Saiyan đầu tiên trong lịch sử bộ truyện.
Người xem sắp sửa được chứng kiến cô nàng Caulifa hóa thành Super Saiyan lần đầu tiên. Cô nàng này vốn đã được Cabba mời để gia nhập đội thi đấu cho vũ trụ 6 trong Đại hội võ thuật liên thiên hà sắp tới. Thế nhưng, không chỉ Cabba và Caulifa mà một nhân vật nữ khác cũng đã xuất hiện, với tên gọi là Kale, và dường như cô nàng này tỏ ra ghen tức trước cảnh Cabba gặp Caulifa.
Nội dung sơ lược về Dragon Ball Super đã được phát hành trên toàn Nhật Bản, và subteam của cộng đồng fan đã nhanh chóng hé mở nội dung của tập tiếp theo cho các đồng minh của họ. Nội dung của tập anime 92 có thể tóm tắt như sau: Vũ trụ 6: Chuẩn bị cho trận đấu, Caulifla và thuộc hạ là Kale đã học cách nâng cấp sức mạnh để biến đổi thành Super Saiyan từ Cabba. Vũ trụ 11: Các cư dân ở đây [Kai và Toppo] vẫn đang chiêu mộ các đấu sĩ tham gia giải đấu.”
Tập 92 của Dragon Ball Super dự kiến sẽ tiếp tục đưa khán giả theo chân Goku trong hành trình tìm đủ 10 chiến binh hùng mạnh tham gia giải đấu. Thanh niên Majin Buu vì quá hăng say luyện tập nên đã…ngủ gật trong 2 tháng, khó có thể tham dự. 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét