Chotkhok

We are one, Anime is our life

Chủ Nhật, 14 tháng 5, 2017

Điểm danh 10 "thánh hack" sinh mạng trong thế giới anime

10. Ryuk trong Death Note
Ryuk là một thần chết, anh ta có vẻ ngoài xấu xí và man rợ, một kẻ coi mạng người như cỏ rác thế nên đã ban cho Kira cuốn sổ tử thần có thể kết liễu bất kì ai. Ryuk lúc nào cũng đi theo Kira và đòi ăn…táo, một tên thần chết hức sức quái dị. Tuy nhiên khả năng của ông ta là tàng hình trước tất cả mọi người và có một sức mạnh thiên bẩm, không ai có thể kết liễu ông ta được.

9. Zombieman trong One Punch Man
Trong thế giới của One Punch Man, hầu hết các siêu anh hùng có được lớp S bảo vệ và đều lợi dụng điều này làm nên sức mạnh hủy hoại. Họ có thể càn quyet1 tất cả những gì có trong thành phố trong vòng một giờ đồng hồ. Điều này trái ngược lại hoàn toàn với Zombieman. Anh ta cũng có một sức mạnh phi thường, nhưng anh dùng nó để phòng thủ. Và hầu hết không gì có thể kết liễu được mạng sống của anh ta.
8. Manji trong Blade of the Immortal
Manji là một samurai bất tử, Manji đã bị nguyền rủa bởi một nữ tu Kessen-chu tội ác của anh được đặt bởi 100 mạng người được giết hại. Để phá vỡ lời nguyền, Manji phải giết 1.000 người đàn ông để trả nợ của mình.

7. Toguro trong Yuu Yuu Hakusho
Trước đây Elder Toguro vốn là một con người bình thường, nhưng sau một chiến thắng anh đã yêu cầu mình được biến thành quỷ. Anh trai của Elder đã có khả năng thay đổi hình dạng. Mặc dù ban đầu anh ta có thể bị giết bằng cách phá hủy bộ não hoặc đâm thẳng vào trái tim của anh, tuy nhiên anh sống sót qua một thử nghiệm cận chiến khiến anh thực sự bất tử. Tuy nhiên cuối cùng anh vẫn phải chết khi đối đầu với Kurama.

6. Rin Asogi trong Rin: Daughters of Mnemosyne
Sự bất tử làm cho cuộc sống của cô trở nên sống động hơn bao giờ hết. Cô đã bị nhiễm Time Fruit, có nghĩa là Rin sẽ không thể chết được, cô sẽ hồi sinh sau khi chết. Cuộc sống của cô cũng khá phức tạp với nhiệm vụ cố gắng ngăn chặn Apos trở thành người giám hộ vĩnh viễn của Yggdrasil.

5. Kaguya Ootsutsuki trong Naruto: Shippuden
Kaguya Ootsutsuki là một người đến từ nơi khác, tuy nhiên Kaguya đã đến thăm ngôi nhà của Naruto để tìm kiếm cây thánh giá huyền thoại. Cũng chính sức mạnh Ten-Tails đã làm cô thay đổi và trở thành một quỷ dữ thật sự. Sau đó những người con trai của cô đã ngăn chặn cô lại trước khi cô chết trên mặt trăng.

4. Alucard trong Hellsing Ultimate
Trong truyền thuyết, ma cà rồng là bất tử, miễn là chúng không bị trúng đòn vào tim hoặc ra ngoài ánh sáng mặt trời. Alucard nhận được thêm tiền thưởng là một trong những ma cà rồng xấu nhất bao giờ hết. Ẩn sâu trong cơ thể Alucard có hàng triệu linh hồn và những giọt máu khiến anh ta bất tử không thể chết. Anh ta giống như một siêu nhân với khẩu súng thiện xa của mình.

3. Kars trong Jojo’s Bizarre Adventure
Kars chính là người lãnh đạo cao nhất trong chủng tộc của mình, anh ta tạo nên một chiếc mặt nạ đá có sức mạnh vô cùng, những thứ có thể hủy diệt anh ta trước đây nay sẽ không thể làm gì được anh ta nữa.

2. Ban trong Seven Deadly Sins
Ban là một tên bẩn bựa tham lam ẩn chứa trong mình đầy những tội lỗi đã gây nên cho vương quốc. Anh ta đã bị nhốt vào tù cùng với dung nham trong suốt phần đời còn lại của mình. May mắn thay cho Ban, anh không thể chết vì thế anh luôn cô gắng thoát ra ngoài để đoàn tụ cùng những tên khác.

1. C.C. trong Code Geass
C.C. sở hữu một quyền lực được gọi là Quy Tắc, cho phép cô ban tặng một quyền lực khác gọi là Geass cho con người. Cô ấy là một phù thủy bất tử, không thể bị giết bởi bệnh tật và những vũ khí thông thường khác. Bất kỳ chấn thương nào cô ấy phải chịu đựng sẽ ngay lập tức tự chữa lành, ngay cả khi cô ấy bị đốt, bị chặt đầu…
Nguồn Playpark


0 nhận xét:

Đăng nhận xét