Chotkhok

We are one, Anime is our life

Thứ Ba, 23 tháng 5, 2017

Lời chia buồn: "Sau Naruto, Fairy Tail đến lượt Attack on Titan cũng sắp đến hồi kết thúc"

Dường như năm 2017 là một năm khá buồn đối với các fan manga/anime sau khi những bộ truyện tranh đình đám như Naruto, Toriko và Fairy Tail đã chính thức nói lời tạm biệt cách đây không lâu.
Ngay sau khi tiếp tục trở lại, "Attack on Titan" khiến đa số người hâm mộ vui mừng nhưng trên một số cộng đồng anime/manga lại đang rộ tin đồn không vui về tương lai của "Đại chiến Titan" chuẩn bị nối gót "Fairy Tail" và Naruto kết thúc.
Cuối năm 2009, tác giả Hajime Isayama khiến người hâm mộ điên đảo với bộ manga tên "Attack on Titan". Và đã trải qua hơn 90 chap, tuy không phải là một bộ manga dài nhưng tác giả đã ẩn ý về thời gian kết thúc của bộ truyện nổi tiếng này.
Vào năm 2014, tác giả tuyên bố trong vòng 3 năm tới sẽ kết thúc "Đại chiến Titan". Và bây giờ đã là năm 2017, khiến người hâm mộ nhớ về quá khứ và lời tuyên bố của tác giả: "Ban đầu, tôi ước tính vẽ khoảng 16 volumes thôi là hết tất cả. Nhưng giờ có thêm nhiều nhân vật đan xen vào tình tiết truyện và để đảm bảo chất lượng tác phẩm, Attack on Titan đã kéo dài hơn một chút...
Nếu từ đầu đến cuối mà nhân vật không hề thay đổi thì chẳng có lí do gì để viết truyện cả. Thế nên, tôi muốn bày tỏ khoảnh khắc thay đổi ấy cho tất cả mọi người. Cá nhân tôi nghĩ bộ manga sẽ kéo dài khoảng 3 năm nữa. Tôi thích kết thúc sớm với các tình tiết truyện gắn kết chặt chẽ nhưng lúc nào tôi cũng cảm thấy bản thân sẽ lại "nhưng nhị" chần chừ gì đó nên bây giờ, quả thật, chưa thể nói gì cụ thể cả."
Tháng 9 tới sẽ tròn 3 năm, điều này khiến nhiều fan nghi ngờ về kết thúc của Attack on Titan. mặc dù hiện nay vẫn đang ở chap "Trở về Shiganshina", theo chân Eren và "Đội Do Thám" thu thập thông tin về quá trình hủy hoại nhân loại.
Phải chăng bí mật sẽ được tìm ra và đây cũng là dấu chấm hết của tác giả dành cho bộ truyện tranh đình đám này. Dù thông tin đã được xác thực và bộ truyện có kết thúc thì khán giả cùng người hâm mộ cũng phải chấp nhận, tiếp tục theo dõi cho đến khi chính thức chia tay.



0 nhận xét:

Đăng nhận xét