Chotkhok

We are one, Anime is our life

Thứ Năm, 11 tháng 5, 2017

Truyện tranh kinh dị Tokyo Ghoul chuyển thể thành game

truyện tranh kinh dị Tokyo Ghoul của họa sĩ Sui Ishida sẽ chuyển thể thành game, chơi trên hệ máy PS Vita có tựa đề Tokyo Ghoul: Masquerader.

Mới đây số 18 của tạp chí Weekly Shonen Jump đã thông báo truyện tranh kinh dị Tokyo Ghoul của họa sĩ Sui Ishida sẽ chuyển thể thành game. Đây là một game nhập vai chơi trên hệ máy PS Vita có tựa đề Tokyo Ghoul: Masquerader, được phát hành bởi hãng Bandai Namco Games.
Trước đó Sui Ishida chia sẻ ông sẽ thiết kế một nhân vật chính mới cho game này và cốt truyện trong game hoàn toàn độc lập, không liên quan tới các sự kiện đã xảy ra trong phiên bản manga.

game Tokyo Ghoul: Masquerader kể về một chàng trai quỷ mang tên Rio, người nắm giữ những bí mật quan trọng liên quan tới thế giới quỷ ăn thịt. Để tim kiếm anh trai bị bắt cóc, Rio đã tiến hành cuộc điều tra của mình trong 23 quận của thành phố Tokyo. Khi chơi game, người chơi phải đối thoại với nhiều quỷ hút máu khác trong truyện để liên kết các dữ liệu, hoàn thành các bài kiểm tra. Bên cạnh đó, game thủ cũng đối mặt với nhiều hiểm nguy, đe dọa tính mạng từ các thợ săn quỷ chuyên nghiệp hoặc quỷ ăn thịt cấp độ cao.Và nhân vật chính sẽ nhận những kết thúc khác nhau, tùy thuộc vào việc xây dựng mối quan hệ với các quỷ ăn thịt có vai vế.

Hiện nay game Tokyo Ghoul: Masquerader vẫn chưa ấn định ngày phát hành chính thức. Mọi thông tin chi tiết về nội dung game lẫn dàn diễn viên lồng tiếng được tiết lộ trong tương lai.

Tuy nhiên NXB Shuiesha cũng bật mí trong quá trình chơi game, người chơi có thể tìm thấy mối liên hệ giữa quỷ ăn thịt Rio với anh chàng Kaneki, nhân vật chính được yêu thích nhất trong manga Tokyo Ghoul. Điều này đem lại bất ngờ lớn cho độc giả khi phần 1 của manga kết thúc quá kiên cưỡng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét