Chotkhok

We are one, Anime is our life

Thứ Sáu, 30 tháng 6, 2017

7 thứ trong Dragon Ball mà bất cứ fan nào cũng mong muốn được sở hữu

Xem Dragon Ball xong bạn sẽ bị khao khát có được những thứ nào nhất nhỉ? Liệu có phải là 7 viên ngọc rồng, đậu thần Senzu, Cân Đẩu Vân hay gậy Như Ý không?

    Đối với những bạn trẻ Việt thuộc thế hệ 8x, 9x đời đầu, Dragon Ball hẳn là cái tên đã trở thành một huyền thoại. Với tuổi thơ của chúng ta ngày ấy, có gì sung sướng hơn là được “mần” những tập truyện tranh 7 Viên Ngọc Rồng cả ngày không biết chán, rồi là thi nhau “khoe của” bằng những món đồ ăn theo trong truyện xem ai có nhiều hơn.
    Dưới đây là 7 thứ trong Dragon Ball mà bất cứ fan nào cũng mong muốn được một lần sở hữu chúng
    1. Gậy như ý
    Hình mẫu cây gậy Như Ý của Son Goku trong Dragon Ball vốn được lấy cảm hứng từ vũ khí Như ý Kim Cô bổng của Tôn Ngộ Không trong Tây Du Kí. Tuy nhiên, gậy của Goku nhẹ hơn thiết bảng của Ngộ Không nên anh có thể sử dụng nó dễ dàng từ khi còn bé và thường hay đeo nó sau lưng.

    Ông nội Son Gohan, người đã nuôi dưỡng và dạy võ thuật cho Goku chính là người đã trao cho cậu cây gậy Nyoi Bo có thể co giãn dài ngắn tùy ý này. Vốn dĩ gậy như ý thuộc sở hữu của thần mèo Korin, ngài đã tặng nó cho Muten Roshi và quy lão tiên sinh đã tặng lại cho đệ tử của mình là ông Son Gohan.
    2. Cân Đẩu Vân
    Hẳn mỗi khi nhớ lại vẻ mặt hí ha hí hửng của Songoku khi được Quy Lão Kame tặng cho Cân Đẩu Vân thì bất cứ ai cũng thèm muốn được một lần như cậu bé khỉ con cưỡi Cân Đẩu Vân vi vu cùng trời cuối đất. Nhưng mà chỉ những người có trái tim thuần khiết mới có thể sử dụng cân đẩu vân nên những ai có toan tính xấu xa thì hãy quên đám mây biết bay này đi nhé.

    Cũng giống như gậy Như Ý, ý tưởng về cân đẩu vân của Songoku cũng được vay mượn từ tác phẩm Tây Du Kí nổi tiếng của Trung Hoa.
    3. Đậu thần Senzu
    Là fan theo dõi Dragon Ball, hẳn bất cứ ai cũng ấn tượng trước công dụng phục hồi sức mạnh của đậu thần Senzu trong suốt bộ truyện. Chỉ cần bạn không chết, khi ăn hạt đậu này vào thì dù thương thế có mạnh đến đâu cũng sẽ được chữa lành và hồi phục trong chốc lát.

    Thần mèo Korin nói rằng, 1 hạt đậu Senzu có thể khiến người ta no đến 10 ngày nhưng với chủng tộc “phàm ăn” như người Saiyan thì 1 hạt đậu thần vẫn chẳng thấm vào đâu.
    4. Viên Capsule
    Thật tiện lợi làm sao khi bạn có thể cất giữ một đống đồ đạc, thức ăn, nhà cửa, xe cộ,… chỉ trong 1 viên nang Capsule nhỏ gọn và dễ vận chuyện. Như vậy, dù bạn có ở bất cứ nơi nào, đi bất cứ nơi đâu thì cũng chẳng sợ cảnh lỉnh kỉnh khuân vác, mệt bở hơi tai để trông nom hành lý nữa rùi nhé.

    Ước gì có vài viên Capsule để cất đi dùng dần thì tốt biết bao.
    5. Cỗ máy thời gian
    Những câu hỏi đại loại như: “Người bạn đời của mình là người như thế nào, giá như mình biết trước… , sau này mình có giàu không” luốn khiến bạn tò mò đúng không nào. Thế nên, ngoài gậy Như Ý, Cân Đẩu Vân, cỗ máy thời gian cũng là một trong những thứ khiến các fan Dragon Ball ngày đêm tơ tưởng và khao khát sở hữu nhất.

    Cái cảm giác được du hành thời gian thì liệu có ai trong chúng ta lại không muốn được thử trải nghiệm qua một lần.
    6. 7 Viên Ngọc rồng
    Xem Dragon Ball xong ai mà chả ao ước được một lần sở hữu 7 viên ngọc rồng. Bởi vì bạn có thể thực hiện bất kì một điều ước “khó nhằn” nào với Rồng thiêng và sẽ được đáp ứng nếu có trong tay đủ 7 viên ngọc rồng.

    Vậy bạn đã thử nghĩ nếu một ngày đẹp trời, 7 viên ngọc rồng xuất hiện ngay ngắn trong phòng của mình thì bạn sẽ ước điều gì hay chưa?
    7. Máy đo sức mạnh
    A Scouter (Máy đo sức mạnh) là một thiết bị đeo vào mang tai và hiển thị màn hình trước mắt sử dụng để xác định chỉ số sức mạnh của đối tượng muốn đo. Ngoài việc tính các chỉ số sức mạnh thì Scouter cũng có thể dùng liên lạc như bộ đàm hay như một tâm ngắm khi quân đội Frieza nhờ nó để xác định mục tiêu và khai hỏa.

    Nếu có một cái Scouter rồi đem đi đo chỉ số sức mạnh của chúng bạn thì có khối trò hay để xem đây.

    0 nhận xét:

    Đăng nhận xét