Chotkhok

We are one, Anime is our life

Thứ Năm, 1 tháng 6, 2017

Dragon Ball: Toàn cảnh biến hình của nữ Super Saiyan "chính tông" lần đầu tiên trong lịch sử

Caulifla đã trở thành nữ nhân Saiyan đầu tiên biến đổi lên được cấp độ Super Saiyan trong lịch sử của thương hiệu Dragon Ball, và đây là điều các fan đã mong đợi từ lâu

Cuối cùng thì thời khắc ấy cũng đã đến. Đã nhiều thập kỷ kể từ khi tác giả Akira Toriyama cho ra đời Dragon Ball, nhưng bản thân thương hiệu này vẫn tự mình thay đổi mỗi ngày. Sau nhiều năm khẩn cầu, cuối cùng các nhà sản xuất Dragon Ball Super đã biến ước mơ của phần lớn cộng đồng fan thành sự thật. Series anime cuối cùng đã giới thiệu người Saiyan nữ đầu tiên có khả năng biến đổi thành Super Saiyan. Và nếu bạn bỏ lỡ khoảnh khắc lịch sử đó, thì bạn nên theo dõi càng sớm càng tốt.

Trong đoạn video, fan có thể nhìn thấy các Saiyan của Vũ trụ 6 bắt đầu quá trình luyện tập ở khu vực tách biệt. Trong video có cảnh Cabba đang hướng dẫn cho Caulifla cách biến đổi thành Super Saiyan để tham dự vào giải đấu Võ thuật liên thiên hà. Cả hai đã nhận ra biến thành Super Saiyan huyền thoại không hề dễ dàng chút nào, và với tính cách nỏng nảy của Caulifla thì điều đó không thể chấp nhận được. Nhưng có lẽ vấn đề thực sự nằm ở cách mà Cabba dạy cô gái Saiyan về cách điều khiển sức mạnh của mình. Thay vì sử dụng cơn giận giữ để biến đổi thì Caulifa đã dùng chính cái tôi cao ngất trời của mình và thành công.

Trong khi đó thì thuộc hạ của Caulifa, cô nàng Kale đang bí mật theo dõi từ phía sau. Dự kiến cô nàng hay ngại ngùng này sẽ có cơ hội luyện tập trở thành Super Saiyan vào tập thứ 93 vào tuần tới. Đoạn trailer gần đây của Dragon Ball Super đã nhá hàng dạng biến hình Super Saiyan khá giống Broly của Kale, thế nên fan sẽ không phải chờ đợi lâu để thấy 2 nữ Super Saiyan “chính tông” xuất hiện lần đầu tiên trong lịch sử. 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét