Chotkhok

We are one, Anime is our life

Chủ Nhật, 14 tháng 5, 2017

4 nhân vật có những vết sẹo "đắt giá" không phải ai cũng biết trong anime

Mỗi nhân vật đều có một đặc điểm nhận dạng và độc quyền hơn so với nhân vật khác từ màu mắt, màu tóc, hình xăm, thân hình , . . . nhưng ý nghĩa nhất chính là vết sẹo.

Nhân vật anime/manga sở hữu vết sẹo dường như trải qua hàng loạt trận chiến hoặc cũng có thể do có một ký ức đau thương nào đó đằng sau mỗi vết sẹo dài. Dưới đây là 4 nhân vật anime sở hữu những vết sẹo bí ẩn, hầu như không phải người hâm mộ nào cũng để ý và biết được đằng sau nó là cả một câu chuyện dài.
Shanks (One Piece)
Chẳng ai lạ gì Shanks tóc đỏ - người đã tạo nên một truyền thuyết và khởi đầu câu chuyện về băng nhóm mũ rơm Luffy, Shanks Tóc Đỏ là một trong Tứ Hoàng của Đại Hải Trình. Không ai biết sức mạnh của Shanks mạnh tới đâu nhưng có thể khẳng định thời gian Luffy đã lớn lên và tung hoành ở Đại Hải Trình, với ngần ấy năm thì Shanks đã có danh tiếng nhưng sức mạnh thể hiện được cho là một trong những nhân vật mạnh nhất One Piece. Vết sẹo ở mắt trái của Shanks là kết quả từ trận đánh nhau nảy lửa với Râu Đen trong quá khứ, kẻ được cho là trùm cuối của Luffy trong One Piece.

Himura Kenshin (Rurouni Kenshin)
Kiếm sĩ lang thang Himura Kenshin có trình độ kiếm thuật, tốc độ rút kiếm không ai sánh bằng với vết sẹo hình chữ X là một trong những đặc điểm nổi bật của bộ anime Rurouni Kenshin. Tuy nhiên rất ít người, kể cả người hâm mộ bộ anime/manga biết được nguồn gốc của vết sẹo độc đáo này. Trong phần anime kể về quá khứ, Kenshin đã nhận một vết sẹo từ thủ lĩnh của Yaminobu, còn vết sẹo thứ 2 tạo nên chữ X là từ vị hôn thê Tomoe của Kenshin để lại trước khi cô trút hơi thở cuối cùng. Hai vết sẹo với ý nghĩa tổn thương thể hiện nỗi đau trong cuộc đời của chàng kiếm sĩ Kenshin, và nó chỉ thực sự biến mất khi anh qua đời.

Allen Walker (D. Gray Man)
Vết sẹo hình ngôi sao chạy dài từ trán xuyên qua mắt của Allen Walker là quà tặng cũng là lời nguyền từ người cha đã mất giúp cậu trở thành một pháp sư Exorcist với sức mạnh có thể tiêu diệt các Akuma của Bá tước bóng đêm. Vết sẹo có ý nghĩa truyền đạt ý nguyện của người cha và cho phép Allen nhận diện để đánh bại các Akuma cải trang thành con người cũng như giải phóng linh hồn tội lỗi của chúng.

Râu Trắng (One Piece)
Râu Trắng - người được cho là tiếp cận gần kho báu Hải Tặc nhất cũng chính là một người đàn ông sống trọng tình trọng nghĩa, sức mạnh gây "chấn động" cả Đại Hải Trình khiến cả Thế giới phải kiêng nể. Râu Trắng là một trong bốn Tứ Hoàng với lịch sử chiến đấu trong thế giới One Piece, vô số vết sẹo ngang dọc trên người Râu Trắng chính là chứng minh cho những trận chiến kinh hoàng trước đó. Điều đặc biệt nhất là Râu Trắng dù có bao nhiêu vết sẹo nhưng tuyệt đối không bao giờ có vết sẹo ở lưng bởi nguyên tắc của Râu Trằng là không bao giờ quay lưng về phía kẻ thù, ngay cả trước lúc chết.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét