Chotkhok

We are one, Anime is our life

Thứ Năm, 11 tháng 5, 2017

Truyện tranh hài My Love Story!! chuyển thể thành phim

Bộ truyện tranh hài My Love Story!! (Ore Monogatari!!) của cặp đôi Kazune Kawahara - Aruko sẽ chuyển thể thành một phim điện ảnh cùng tên.

Theo thông tin mới nhất của NXB Shueisha, bộ truyện tranh hài My Love Story!! ( Ore Monogatari!! ) của cặp đôi Kazune Kawahara - Aruko sẽ chuyển thể thành một phim điện ảnh cùng tên.
Bên cạnh đó ban biên tập đã mở mục bình luận nhỏ dành cho độc giả, để lựa chọn xem ai sẽ đóng vai anh chàng khổng lồ Takeo Gouda kém may mắn trong tình yêu.
Mọi thông tin chi tiết về ê kíp làm phim cũng như dàn diễn viên chính sẽ được tiết lộ ở các số tiếp theo của tạp chí Bessatsu Margaret.
My Love Story!! vốn là một manga tình cảm dành cho phái nữ cực kỳ ăn khách của NXB Shueisha. Ban đầu nó là dự án truyện ngắn 100 trang của họa sĩ Aruko, được đăng tải ngẫu hứng trên tạp chí. Nhờ kịch bản hài hước, nét vẽ độc đáo, manga My Love Story!! đã thu hút sự quân tâm lớn của người hâm mộ và phát triển thành truyện tranh dài kỳ.
Truyện kể về Takeo Gouda, một nam sinh không gặp may trong tình yêu, có chiều cao 2m và trọng lượng 120 kg. Takeo có người bạn thân tên Suna, đẹp trai nhất trường do đó các cô gái đều từ chối tình cảm của Takeo. Ngoài ra Takeo luôn bị người khác gây sự bởi ngoại hình xấu xí của anh. Anh trở nên mặc cảm, không dám tỏ tình với cô gái nào nữa. Một ngày nọ, Takeo tình cờ cứu một nữ sinh dễ thương khỏi vụ quấy rối trên tầu điện. Cô gái ấy tên Yamato, có sự quân tâm đặc biệt tới Takeo. Từ đó cuộc sống nhàm chán của Takeo đã thay đổi hoàn toàn.Hiện nay manga My Love Story!! bán bản quyền cho Thị trường Bắc Mỹ, Đài Loan và Hàn Quốc. Ngoài ra truyện cũng chuyển thể thành phim hoạt hình, thậm chí đạt giải thưởng Best Shoujo Manga ở lễ trao giải Kodansha Manga lần thứ 37.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét